Samfylkingin til Sigurs

Mikið finnst mér gaman að vera til núna!

Styttist óðum í kosningar, spennan magnast.

Allt að gerast.

Búinn að vera á þvælingi síðustu daga, enda nóg að gera hér í baráttunni. Búin að fara um kjördæmið þvert og endilangt! Ekki leiðinlegt það!

Það var ljómandi gaman að hitta hana Möggu mína, hún er að standa sig gríðarlega vel! Enda ætla ég henni inná þing. Hún er stórglæsilegur málsvari ungs fólks og ég efast ekki um að hún eigi eftir að gera góða hluti þar!

Fór austur um daginn, það var gaman. Enda orðið langt síðan ég hafði farið! Frábært veður og austurlandið skartaði sínu fegursta! Komst reyndar ekki í Mjóafjörðinn, en hitti Möggu og Guðjón og strákana.

Á mánudaginn fór ég á Siglufjörð og í gær fór ég í Grímsey, þangað hafði ég aldrei komið, lét mynda mig meðan ég labbaði yfir heimskautsbauginn, össössöss, fékk svo vottorð sem staðfesti það.

Verð að láta ramma það inn!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Kamilla Einarsdóttir

Hlakka til að sjá vottorðið þitt næstu helgi!

Eva Kamilla Einarsdóttir, 27.4.2007 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Valdís Anna Jónsdóttir
Valdís Anna Jónsdóttir
ung Akureyrarmær sem veit fátt skemmtilegra en að tala og tjá sig!
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband